Alexander McQueen Custom Made Design

โดดเด่นไม่เหมือนใครกับแว่นตา Alexander McQueen ที่ออกแบบสุดพิเศษตามที่ลูกค้าต้องการ ไม่ว่าจะเป็นแว่นทรงไหน Shape เลนส์แบบใด ทางร้าน Bridders Optical เราก็สามารถดีไซน์ได้ตามที่ลูกค้าต้องการ ด้วยเทคโนโลยีจากเครื่องฝนเลนส์ระดับไฮเอนด์ และเลนส์ชั้นนำของโลกทำให้ได้แว่นตาที่ทั้งลิมิเต็ด ไม่เหมือนใคร ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของลูกค้า และได้การมองเห็นที่ดีที่สุดตามคอนเซปต์ของร้าน “เพราะแว่นตาเป็นมากกว่าแฟชั่น”

Alexander McQueen × Zeiss Custom Made Design

Alexander McQueen แบรนด์แฟชั่นสุดหรูโดยดีไซเนอร์ชื่อดังชาวอังกฤษ ที่มีคอนเซ็ปต์ที่สะท้อนความคิดสร้างสรรค์อันเฉียบขาด ด้วยการเลือกใช้สีสันร่วมสมัย ดีไซน์หรูดูดี ใส่ใจในทุกรายละเอียดทั้งลวดลาย การประดับตกแต่งและการเลือกใช้วัสดุ สะท้อนเอกลักษณ์และตัวตนของผู้นำแฟชั่นให้ผู้สวมใส่ได้อย่างชัดเจนเมื่อนำมารวมกับเลนส์ Carl Zeiss แบรนด์เลนส์แว่นตาชั้นนำของโลกสัญชาติเยอรมันนี ผู้บุกเบิกอุตสาหกรรมออพติคที่ยาวนานที่สุดกว่า 165 ปี และไม่เคยหยุดวิจัยและพัฒนาเทคโนโลยีของเลนส์ Research & Development เพื่อคิดค้นนวัตกรรมใหม่ๆให้กับวงการเลนส์สายตาและ Optoelectronics

Alexander McQueen × Zeiss Custom Made Design

Frame

Brand : Alexander McQueen 

Model : Blue Tinted Aviator Sunglasses 

Color : SILVERBLK 

Material : Metal 100% 

Size : 63 – 13 – 150 

Lens

Brand : Carl Zeiss

Index : 1.67

Serie : LotoTec

Coating : LotoTec Coating

Shape : Custom Made Design

ตัวอย่าง Custom Made Design แบรนด์อื่นๆจากลูกค้าของ Bridders Optical

Silhouette × Essilor Custom Made Design

Silhouette × Rodenstock Custom Made Design

Silhouette × Rodenstock Custom Made Design

Huvitz Patternless Edger

เครื่องฝนเลนส์ระดับไฮเอนด์ที่จะสร้างสรรค์ Shape เลนส์ได้ตามที่ลูกค้าต้องการ

เป็นยังไงกันบ้างครับกับตัวอย่าง Lens Custom Made Design ที่ลูกค้าไว้วางใจให้ Bridders Optical เราได้สร้างสรรค์ เพื่อตอบโจทย์ตามความต้องการและไลฟ์สไตล์ที่ไม่เหมือนใคร หากลูกค้าต้องการอ่านรีวิวเคสพิเศษ หรือบทความดีๆ สามารถเข้าไปเลือกอ่านเพิ่มเติมได้ที่ https://bridders.com/blog.php?

ร้านเปิดทุกวัน 11:00-20:00

• Metro Mall รถไฟใต้ดินสุขุมวิท

• ชั้น G ตึกเวฟเพลส BTS เพลินจิต

โทร 0830639623

Line @briddes

https://bridders.com/

บริการให้คำปรึกษาและตรวจวัด สายตาด้วยนักทัศนมาตร Doctor of Optometry ทั้งหมด 5 ท่าน ร่วมกับเครื่องมือตรวจวัดสายตาสุดแม่นยำ Rodenstock DNEye Pro และ Ziessi.Profiler plus จากประเทศเยอรมันนีที่จะคำนวณพื้นผิวกระจกทั้งในที่มืดและสว่างเพื่อความแม่นยำของการมองเห็นอย่างสูงที่สุด