โดดเด่นไม่เหมือนใคร ด้วยแว่นกันแดดจาก Alexander McQueen

Alexander McQueen แบรนด์แฟชั่นสุดหรูโดยดีไซเนอร์ชื่อดังชาวอังกฤษ แว่นกันแดดจาก Alexander McQueen มีคอนเซ็ปต์ที่สะท้อนความคิดสร้างสรรค์อันเฉียบขาด ด้วยการเลือกใช้สีสันร่วมสมัย ดีไซน์หรูดูดี ใส่ใจในทุกรายละเอียดทั้งลวดลาย การประดับตกแต่งและการเลือกใช้วัสดุ สะท้อนเอกลักษณ์และตัวตนของผู้นำแฟชั่นให้ผู้สวมใส่ได้อย่างชัดเจน เหมาะสำหรับคอแฟชั่นนิสต้า และสาวกแบรนด์ Alexander McQueen ที่ต้องการความแตกต่างไม่เหมือนใคร.

แว่นกันแดดของ Alexander McQueenโดดเด่นด้วยการนำไอคอนอันเป็นเอกลักษณ์ที่เปรียบเสมือนของแบรนด์ เช่น กะโหลก และหมุดโลหะ 3 มิติ มาเป็นลูกเล่น

ส่องเซเลบริตี้รักแฟชั้นของเมืองไทยที่เลือกใช้ Alexander McQueen

แฟชั่นนิสต้า และสาวกแบรนด์ Alexander McQueen สามารถเลือกจับจองเป็นเจ้าของแว่นตากันแดดสุดเก๋จากคอลเล็คชั่นใหม่ของ Alexander McQueen กันได้แล้วตั้งแต่วันนี้ที่ร้าน Bridders Optical ทุกสาขา

ชมคอลเล็คชั่นทั้งหมดของ Alexander McQueen ได้ที่ https://bridders.com/product.php?search=Alexander%20McQueen

ร้านเปิดทุกวัน 11:00-20:00

• Metro Mall รถไฟใต้ดินสุขุมวิท

• ชั้น G ตึกเวฟเพลส BTS เพลินจิต

โทร 0830639623

Line @briddes

https://www.bridders.com/

บริการให้คำปรึกษาและตรวจวัด สายตาด้วยนักทัศนมาตร Doctor of Optometry ทั้งหมด 5 ท่าน ร่วมกับเครื่องมือตรวจวัดสายตาสุดแม่นยำ Rodenstock DNEye Pro และ Ziessi.Profiler plus จากประเทศเยอรมันนีที่จะคำนวณพื้นผิวกระจกทั้งในที่มืดและสว่างเพื่อความแม่นยำของการมองเห็นอย่างสูงที่สุด