ปฏิเสธไม่ได้ว่าการมองเห็นนั้นเป็นส่วนสำคัญต่อคุณภาพชีวิตในทุกช่วงอายุและทุกอาชีพ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในนักกีฬาที่ต้องมีการมองเห็นที่คมชัด แม่นยำ และว่องไว ในระดับSuper Visionเพื่อนำไปสู่การพัฒนาทักษะร่วมกับอวัยวะอื่นๆอย่างสมบูรณ์แบบ ที่จะส่งผลต่อศักยภาพและผลการแข่งขันในเกมส์กีฬานั้นๆ

เช่นเดียวกับลูกค้านักกีฬายิงปืนทีมชาติรายนี้ที่ทางครอบครัวและโค้ชได้เข้ามาปรึกษาเพื่อหาเลนส์ที่มีประสิทธิให้การมองเห็นที่สูงสุด ให้ขณะการยิงแต่ละครั้งนั้นมีมุม parallax =0

ผลการตรวจทางคลินิก

Dominant Eye(ตาข้างถนัด) : ตาข้างซ้าย

Subjective Refraction & Trial lenses

OD: ±0.00

OS: +0.25 s = -0.87cyl *177

เนื่องจากการมองเห็นผ่านตาข้างถนัดจะสามารถรับแสงและแปลงภาพได้อย่างว่องไวมากกว่าตาข้างที่ไม่ถนัดจึงเลือกทำเลนส์ติดลำกล้องแต่เพียงข้างซ้ายและปิดตาขวาขณะยิง

Lenses Design : 1.50 Zeiss Individual single vision with i.Scription

Coating: Duravision Platinum

1.50 Zeiss Individual single vision with i.Scription

เลนส์เฉพาะบุคคลที่คำนวณจากลักษณะการสวมใส่กรอบแว่น และพฤติกรรมการใช้สายตาที่แตกต่างกันในแต่ละสายอาชีพในได้การมองเห็นที่คมชัดและแม่นยำ อีกทั้งร่วมกับเทคโนโลยี i.Scription ที่สแกนพื้นผิวกระจกตาของลูกค้าออกมาเป็นแผนที่อย่างละเอียดในทุกสภาวะแสง และออกแบบเลนส์เฉพาะบุคคลให้แก้ไขสายตาที่เกิดจากพื้นผิวกระจกตาด้วยการตรวจวัดด้วยเทคโนโลยี Wavefront Aberration ให้สมบูรณ์แบบมากขึ้นแก้ไขสายตาบนพื้นผิวกระจกตาได้ละเอียดช่วยคำนวณแก้ไขการหักเหแสงบนเลนส์ได้ตรงจุดในแต่ละตำแหน่งของกระจกตาถึง 0.01 ไดออปเตอร์ มากกว่าเลนส์ทั่วไปที่แก้ไขได้ระดับหยาบเพียง 0.25 ไดออปเตอร์

มากับโค้ดผิวเลนส์ที่แข็งแรงที่สุด Duravision Platinumด้วยการปกป้องผิวเลนส์ 4 ประการหลัก
ป้องกันเลนส์จากรอยขีดข่วน,ป้องกันฝุ่นและรอยนิ้วมือ ทำความสะอาดง่าย ,ผิวลื่นทำความสะอาดง่าย,ลดแสงสะท้อนจากด้านหน้าและหลังเลนส์ เพิ่มประสิทธิภาพของการใช้งานให้สมบูรณ์แบบ

ผลตอบรับจากลูกค้าที่ใช้งานจริง

ลูกค้าสามารถเข้ารับบริการตรวจวัดสายตาด้วยนักทัศนมาตรและ i.Scription technology ได้แล้ววันนี้ที่

Bridders Optical @ Ploenchit Zeiss Vision Center

Phone: 083 0639623
Line id : @bridders
Facebook: bridders

Email: bridders.optical@gmail.com