เทคโนโลยีการตรวจวัดสายตาด้วยเครื่อง Digital Phoropter  โดยใช้ Ipad (Pro)ในการควบคุมระบบการปรับเปลี่ยนเลนส์ที่สะดวก รวดเร็ว และมีประสิทธิภาพ ขจัดปัญหาเดิมที่ระหว่างการปรับเปลี่ยนแต่ละเลนส์ทดลองนั้นมีจังหวะที่การมองเห็นถูกปิดกั้น ทำให้ลูกค้าตัดสินใจยากกว่าจะได้ค่าสายตาที่ตนเห็นชัดเจนที่สุด โดยปัญหาเหล่านี้จะหมดไปเพราะระบบ Digital Phoropter บน I pad Proนั้นจะทำการเปลี่ยนเลนส์ทดลองไปมาได้อย่างรวดเร็วเพียงช่วงพริบตา สามารถวัดค่าองศาของสายตาเอียงได้ถึงทีละ 1 องศา เพื่อที่จะได้ค่าที่ละเอียดที่สุด ซึ่งจะมีผลอย่างมากในผู้ที่มีสายตาเอียงสูง และยังสามารถตรวจการทำงานร่วมกันของสองตาได้อย่างละเอียด ที่มาพร้อมกับจอแสดงผล ZEISS VISUSCREEN 100/500 LCD

 

 

ZEISS VISUSCREEN 100/500 LCD มีภาพการตรวจ Acuity chart system ที่สามารถสุ่มตัวอักษรเพื่อไม่ให้สามารถจดจำได้ พร้อมด้วยระบบ Simulator สถานการณ์จริง เช่น ภาพวีดีโอจำลองขณะขับรถกลางวันและกลางคืน, พื้นผิวน้ำที่มีแสงแดดสะท้อน,ภาพวิว เป็นต้น ซึ่งจะเชื่อมต่อและเปรียบเทียบเลนส์ธรรมดาและเลนส์ที่เป็น i-Scription Technology ในห้องวัดสายตามาตรฐานที่จะควบคุมการเพ่งของเลนส์ตาได้ ที่จอแสดงผลสามารถคุมแสงหน้าจอได้ ทำให้แสงไฟไม่มารบกวนขณะตรวจวัดสายตา โดยถือว่าเป็นระบบการตรวจประเมินสายตาที่รวดเร็วและแม่นยำที่สุดปัจจุบัน

 

ลูกสามารถเข้ารับบริการตรวจวัดสายตาด้วยเครื่อง VISUPHOR 500 DIGITAL PHOROPTOR และ   VISUSCREEN ได้แล้ววันนี้ที่สาขาเพลินจิตเท่านั้น Bridders Optical @ Ploenchit Zeiss Vision Center Phone: 083 0639623 Line id : @bridders Facebook: bridders Email: bridders.optical@gmail.com