ลูกค้าเพศชาย อายุ 33 ปี มา check up สายตา หลังจากที่ตรวจสายตามาแล้ว 1 ปี

Subjective refraction & Trial lens

R : 0.00 -1.25x100

L : 0.00 -1.25x65

Frame & Lens design

ลูกค้าเลือกใช้กรอบของ MONOQOOL MM79 1 9M Green ซึ่งเป็นแบรนด์ที่นำเทคโนโลยี 3D printing มาใช้ในการผลิตกรอบแว่น ทำให้สามารถดีไซน์บานพับแบบไร้สกรู โดยผสมผสานจุดเด่นของวัสดุการปริ้นที่มีโครงสร้างโมเลกุลที่แข็งแกร่ง ทนรอยขีดข่วน ยืดหยุ่นสูง โดยที่น้ำหนักเบาเป็นพิเศษ ถือเป็นวัสดุสมัยใหม่ที่ใช้เทคโนโลยีขั้นสูงในการผลิต ส่วนขาแว่นทำจาก Pure titanium ที่คงตัว เพื่อประคองเซ็นเตอร์ให้การสวมใส่กระชับ และปรับดัดให้พอดีกับขนาดใบหน้าได้

Lens design

Nikon Lite 3 AS  ตัวเลนส์ออกแบบเป็น Aspheric design ซึ่งทำให้เลนส์บาง เบา ลดการบิดเบือนของภาพด้านข้างได้ สำหรับคนที่มีค่าสายตาเอียงในแกนทะแยง เทคโนโลยีของนิคอนจะผลิตเลนส์โดยวางตำแหน่งโครงสร้าง Aspheric ไว้

8 แกน เพื่อครอบคลุมค่าสายตาทั้งวงเลนส์ให้เกิดความบิดเบือนต่ำที่สุด ทำให้ภาพคมชัดกว่าแบรนด์อื่น และในตัวเลนส์เป็นเลนส์ Transitions VII Grey ซึ่งเป็นรุ่นท้อปสุดจากแบรนด์ Transition ที่เปลี่ยนสีได้ไว และเข้มเหมือนแว่นกันแดดจริง รวมทั้งอายุการเปลี่ยนสียังยาวนานหลายปี ทำให้สวมใส่สบายเมื่อออกแดด ลดอาการตาล้า และอาการปวดตา ป้องกัน UV ได้ 100 % การที่ลูกค้าเลือกสี Grey ทำให้เวลาเปลี่ยนแล้วดูเป็นธรรมชาติ ไม่ติดสีเพี้ยน