ลูกค้าอายุ 50 ปีต้องการแว่นที่ใช้มองได้ทุกระยะ และให้ความสำคัญในการใส่แว่นเป็นเหมือนเครื่องประดับหนึ่งในการแต่งตัว 

ด้วยการที่เคยใช้ Lindberg Titanium มาหลายรุ่นแล้ว ก็ถึงคราวเปลี่ยนมาใช้รุ่น Horn บ้าง ซึ่งดูหรูหราขึ้นไปอีกระดับ แต่ยังคงบุคลิกวัยรุ่นกระฉับกระเฉงตามสไตล์แว่นกรอบหนา เรียกได้ว่าไม่ดูแก่จนเกินไปนั่นเอง  โดยเนื้อวัสดุนั้นผลิตจากเขาควายน้ำจากประเทศอินเดีย ใช้วิธีคัดเลือกเขาที่มีลวดลายเป็นเอกลักษณ์และไร้ตำหนิ ประกบกันหลายๆชั้นตามความเข้มของสี (เขาควายที่ใช้มาจากฟาร์มปศุสัตว์เท่านั้น ซึ่งที่อินเดียบริโภคและส่งออกเป็นจำนวนมาก)  ทำให้เห็นถึงความลึก มีมิติ แตกต่างจากแว่นพลาสติกอะซิเตตทั่วๆไป

 

เลนส์สายตาโปรเกรสซีฟ ลูกค้าใช้เลนส์ของ Essilor มานาน และคุ้นเคยกับโครงสร้างเลนส์ อีกทั้งแว่นทุกอันยังใช้ Essilor ทั้งหมด
โดยครั้งนี้ทาง BRIDDERS ได้แนะนำให้ใช้เทคโนโลยีใหม่คือ Eyecode ซึ่งจะจพ Optimize โครงสร้างของเลนส์จากพฤติกรรมการเหลือบตาและหัดหน้ามองด้านข้าง โดยตรวจวัดออกมาเป็นค้า Head/Eye ratio บนจุดศูนย์กลางการหมุนของดวงตา ผลลัพธ์ที่ได้จะดีกว่ารุ่นปกติคือ ช่วยให้การโฟกัสเมื่อมองสิ่งรอบตัวได้รวดเร็วขึ้น ความบิดเบือนของเลนส์ถูกจัดวางไว้ในตำแหน่งที่ดวงตาเหลือบไปไม่ถึง จึงเป็นการเพิ่มความกว้างของเลนส์ได้มากที่สุดในเลนส์รุ่นนั้นๆ

F-360 คำนวณค่าสายตาและโครงสร้างเลนส์แบบเฉพาะบุคคล โดยคำนวณจากตัวกรอบแว่นว่ามีความโค้งหน้าแว่น มุมเท ความห่างจากหลังเลนส์ถึงดวงตา ผลที่ได้จะช่วยให้ภาพที่ได้มีสัดส่วนตรงความเป็นจริงมากที่สุด ลดปัญหาภาพเป็นคางหมู พื้นเว้า ภาพล้มด้านข้าง และได้กำลังค่าสายตาที่แม่นยำมากขึ้น

 

Refraction and Trial lens 

OD -4.00-0.25x165

OS -2.25-1.00x 175

Add 2.00