Rodenstock presents new eyewear 2017

ฉลองครบรอบ 140 ปี โรเดนสต๊อค เปิดตัวกรอบแว่นตาโมเดลใหม่ ที่ผสมผสานประสบการณ์การออกแบบกรอบแว่น นวัตกรรม และไทเทเนียมชั้นหนึ่งในการผลิต

Hinge without Screws
นวัตกรรมบานพับแบบไร้สกรู cylinder hinge ที่ออกแบบโดยเทคนิควิศวกรรมของเยอรมัน ที่จะคงความแข็งแรงและสมดุลของกลไกไว้ได้ โดยผ่านการทดสอบที่ Munich quality centre มากกว่า 80,000 ครั้ง หรือหากเฉลี่ยใน 1 วันพับแว่น 8 ครั้ง จะมีอายุการใช้งานถึงกว่า 27ปี

Minimalism meets Lightness
รูปแบบที่น้อยที่สุดและทำน้ำหนักให้เบาที่สุด ด้วยการออกแบบที่เน้นความเรียบแต่ทรงคุณภาพ น้ำหนักที่เบาทำให้ใส่สบาย

Thrilling Eye-catchers
ปลอกไทเทเนียมหุ้มปลายขานั้น ไม่ใช่แค่ช่วยเพิ่มรูปลักษณ์ของขาแว่นให้ดูปราณีต แต่ยังช่วยถ่วงสมดุลของตัวแว่นให้ลงน้ำหนักที่แป้นจมูกดีขึ้น

Titanium Front meets RXP
ทนทาน , เบา และซับซ้อนในการออกแบบ  คือคำจำกัดความของกรอบแว่นโรเดนสต๊อค การผสมผสานวัสดุสองชนิดคือไทเทเนียม 100% และ ขาแว่นพลาสติก polyamide RXP ที่พัฒนาขึ้นเองโดยโรเดนสต๊อค  มีความยืดหยุ่นสูง สามารถบิดงอและคืนรูปเดิมได้  โดยมีแกนไทเทเนียมเพื่อสำหรับปรับให้กระชับกับรูปหน้า

Why bridders ?
ทำไมต้องที่บริดเดอร์ส : เราเป็นพาร์ทเนอร์ที่สำคัญและ Authorized Dealer แห่งแรกที่เปิดตัวแว่นรุ่น Cylinder Hinge จากเยอรมัน จึงมีความเชี่ยวชาญในการปรับทรงแว่นให้เข้ากับใบหน้า และประกอบเลนส์โดยคำนึงถึงการตั้งค่าทางเทคนิคต่างๆ ให้มีความทนทานสูงสุด  รวมถึงการรับประกันที่ครอบคลุมการใช้งานนาน 3 ปี และมีอะไหล่ซัพพอร์ทให้ตลอดอายุการใช้งาน

คลิกเพื่อเลือกซื้อและเช็คราคาแว่นตาโรเดนสต๊อค Rodenstock